3 bí kíp chọn mua kích thước ga (drap) giường cực vừa vặn

3 bí kíp chọn mua kích thước ga (drap) giường cực vừa vặn

Một trong top các câu hỏi October Bedding nhận được nhiều nhất trong thời gian qua đó là “Làm thế nào để chọn mua kích thước ga (drap) giường vừa vặn nhất với nệm của mình?”. Vì mỗi lần thay ga (drap) giường mà thấy góc vải không vừa, kéo đầu này hụt đầu kia, thật không dễ để có thể “cho qua” phải không nào? Tưởng không dễ nhưng thật ra lại là dễ không tưởng luôn! Dựa trên kinh nghiệm tư vấn của mình, October Bedding tự tin chia sẻ với bạn 3 bí kíp đơn giản sau. Còn bạn, bí kíp của bạn là gì? Hãy comment và chia sẻ với tất cả mọi người nhé!

1. Hiểu rõ kích thước nệm của bạn:

Cho dù bạn mua bộ ga (drap) giường sản xuất trong nước hay ở nước ngoài, điều đầu tiên để có thể chọn mua bộ ga (drap) giường vừa vặn là bạn phải hiểu rõ kích thước nệm của bạn. Đừng tưởng cứ nói nệm mình nằm là Queen size hay giường mình nằm là King size là chuẩn nha! Thật ra thì vấn đề phức tạp hơn một tí! Mặc dù đều cùng tên gọi King size, nhưng kích thước nệm ở mỗi nước khác nhau thật tế là có sự chênh lệch nhỏ, vì thể trạng người dùng ở mỗi nước là khác nhau. Nệm dành cho người Mỹ tất nhiên sẽ dài hơn nệm dành cho người châu Á chúng mình. Ví dụ như kích thước nệm King size bên Mỹ là 183 cm × 213 cm trong khi nệm king size ở Việt Nam lại là 200cm x 200cm. Các sản phẩm chăn ga gối tất nhiên sẽ được sản xuất dựa trên kích thước tiêu chuẩn ở nước đó, để có thể vừa vặn với kích thước nệm đó mà. Do đó bạn cần biết rõ kích thước nệm của bạn để mua cho đúng kích thước, thay vì chỉ nhớ chung chung là King size hay Queen. Hiểu rõ điều đó, October Bedding sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đều dựa trên kích thước của nệm Kymdan - phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay. Bạn hãy tham khảo bảng kích thước sau nha:

October-Bedding-kich-thuoc-ga-giuong-vua-van

Kích thước ga (drap) giường của October Bedding 

 

kich-thuoc-nem-dem

Kích thước chiều ngang (rộng) của nệm Kymdan

2. Hiểu rõ chiều cao nệm của bạn:

Chiều cao nệm (chân nệm) có thể nói là nhân vật bị quên lãng nhất của năm 🙂 Vì cuộc đời ngổn ngang thanh xuân có hạn, nhớ được kích thước ngang dọc của nệm đã là hay lắm rồi, nên nhà nhà người người thường bỏ lơ chi tiết này. Thực tế là chiều cao của nệm cao su có thể chỉ là 5-15cm trong khi nệm lò xo có thể cao đến 30cm. Nếu bạn chọn mua bộ ga giường có chiều cao 10cm thì chắc chắn sẽ không bọc được nệm lò xò phải không nào? Thế nên ngoại trừ việc ghi nhớ kích thước ga (drap) giường, bạn hãy để ý tới nhân vật quan trọng này nữa nhé!

chieu-cao-chan-nem

Nhân vật chính trong bộ phim kích thước ga (drap) giường

3. Chia sẻ kích thước sản phẩm:

Trừ trường hợp bạn mua trực tiếp sản phẩm mà không có cơ hội trao đổi với nhân viên bán hàng như trong siêu thị… thì khi mua ga (drap) giường ở những cửa hàng có nhân viên bán hàng tư vấn trực tiếp như October Bedding, bạn nên chia sẻ thông tin kích thước nệm của mình để được tư vấn kích thước ga (drap) giường cụ thể và phù hợp nha.Với 3 bí kíp đơn giản này thôi, October Bedding dám cá một bộ ga (drap) giường vừa vặn sẽ tạo cho bạn cảm giác cực kỳ thoả mãn mỗi lần thay ga (drap) giường đó, đặc biệt với đối tượng mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế như ad (google "OCD là gì" để biết thêm chi tiết).

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

  • Úi cha... Bạn chưa chọn được mẫu nào hết. Hãy thử lại nhé! Hoặc gọi 📞+84 934 765 323 nếu bạn cần tư vấn nhé.